Viết nội dung quảng cáo Facebook hay, ấn tượng

Viết nội dung quảng cáo Facebook nếu không có kỹ năng và biết “bắt bài” thì sẽ gây ra những hệ lụy không hề nhỏ, tiêu biểu nhất là việc mất đi những lượt theo dõi, hoặc thậm chí bị chính những người cảm thấy phiền hà vì quảng cáo của bạn mà block hay báo cáo sai phạm. Vậy làm thế nào để viết nội dung quảng cáo được hiệu quả. Dưới đây là 5 cách cơ bản nhất cho những bạn đam mê bán hàng online trên facebook hiểu và có những cách viết nội dung quảng cáo ấn tượng đúng cách trên mạng xã hội nói chung và facebook nói riêng.

Hãy đặt mình vào vị trí của người tiếp nhận

Bạn cần phải không ngừng đặt ra cho mình những câu hỏi về khả năng và hứng thú tiếp nhận của chính mình bao gồm: Bạn online facebook nhằm mục đích gì? Giải trí? Tương tác bạn bè hay mua sắm? Với nhu cầu dùng facebook, bạn đòi hỏi những gì, cần được đáp lại những gì và bị thu hút bởi những thông tin như thế nào? Từ đó sáng tạo ra những bài viết quảng cáo ấn tượng.

Việc trả lời các câu hỏi như trên đồng nghĩa với việc bạn đang khai thác khả năng tiếp nhận của chính khách hàng mà bạn nằm trong số đó. Hiểu những gì khách hàng và đa số mong muốn, việc bán hàng sẽ thành công nhanh chóng hơn. Vì thế khi bắt đầu viết nội dung quảng cáo Facebook , bạn cần bắt đầu tư duy về những khả năng tiếp nhận trước hết.

Chất lượng sản phẩm bạn bán được khẳng định như thế nào?

Bất cứ khách hàng nào khi tiếp cận một sản phẩm đều mong muốn là sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo. Những hình thức mua sắm trên mạng thì lấy gì để đảm bảo cho chất lượng đó? Câu trả lời chính là cách mà bạn tạo niềm tin cho khách hàng vào chính bạn. Bạn không cần phải liên tục khẳng định hay cố gắng “diễn thuyết” về chất lượng sản phẩm bạn. Trong cách viết nội dung quảng cáo hay mà hãy khôn khéo quảng cáo bằng những feedback của chính khách hàng của bạn. Những phản hồi của những người trực tiếp sử dụng hoặc thậm chí là những người nổi tiếng. Ai đã sử dụng sản phẩm của bạn.

Đây là cách quảng cáo sản phẩm và lấy lòng tin của khách hàng tốt nhất. Quan trọng hơn hết. Chất lượng sản phẩm của bạn phụ thuộc vào lòng tin của chính khách hàng đặt cho bạn. Vì vậy, hãy viết nội dung quảng cáo cần thể hiện cả con người đáng tin và đáng để hợp tác của chính bạn

Giật tít – Gây sốc – Quan trọng hóa vấn đề

Cách viết nội dung quảng cáo trên Facebook hay ấn tượng người xem

Ở cách viết nội dung quảng cáo này, bạn nên gây ấn tượng bằng những nội dung cảnh báo. Nội dung nhắc nhở mang tính bức thiết để ngay từ cảm nhận ban đầu. Người dùng facebook bị thu hút rồi bắt đầu quan tâm đến sản phẩm của bạn. Để viết nội dung quảng cáo hay. Buộc bạn phải nảy ra những tư duy sáng tạo để cuốn người dùng vào ngay từ ban đầu.

Cách viết nội dung quảng cáo bằng việc kể những câu chuyện

Những câu chuyện thường thu hút sự chú ý, chúng mang tính nhân văn hoặc tính trải nghiệm cao. Vì thế, khi đưa một câu chuyện vào nội dung quảng cáo. Bạn sẽ cho khách hàng thấy quá trình của những người đã sử dụng sản phẩm. Bằng một diễn biến đáng chú ý hay một câu chuyện bên ngoài thể hiện độ đáng tin cậy. Của chính bạn là người bán hàng.

Viết quảng nội dung quảng cáo bằng lương tâm

Cách viết nội dung quảng cáo trên Facebook hay ấn tượng người xem

Đây là điều cực kỳ quan trọng cho việc phát triển việc kinh doanh lâu dài và bền vững. Đừng viết nội dung quảng cáo những điều trên trời. Những điều mà sản phẩm của bạn không thể đáp ứng!

Xem thêm
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x